Vinalign thiện nguyện: Trao tặng 30 bộ bàn ghế dành cho các em học sinh

Vinalign thiện nguyện: Trao tặng 30 bộ bàn ghế dành cho các em học sinh

Vinalign thiện nguyện là hoạt động thường niên tại nha khoa. Vừa qua nha khoa Vinalign đã có chuyến đi thăm và trao quà tặng trường Tiểu học xã An Phú – huyện Mỹ Đức. Đây là chuyến đi hết sức ý nghĩa và nhiều cảm xúc của Vinalign. 

1. Thông tin chuyến đi – Vinalign thiện nguyện 

Sau trận bão Yagi, rất nhiều ảnh hưởng, hậu quả để lại cho chúng ta. Điểm trường Tiểu học xã An Phú cũng không phải là ngoại trừ. Do ảnh hưởng của bão lũ, cơ sở vật chất ở trường cũng bị ảnh hưởng và tổn thất. Chính vì vậy, nha khoa Vinalign với sự đồng hành và kết nối của chị Phạm Thị Hồng Chiên – Phòng Nội vụ & chị Nguyễn Thị Bích Hằng – Phòng Tư pháp của huyện. 

Ngày 07/10, nha khoa Vinalign gồm giám đốc, quản lý và toàn bộ các phòng ban tại phòng khám đã có chuyến đi tới trường tiểu học xã An Phú để trao tận tay món quà cho các bạn học sinh. 

Quà tặng là hiện vật gồm 30 bộ bàn ghế trao tặng tới các bạn học sinh trong đó Vinalign đóng góp 25 bộ bàn ghế và 5 bộ do các bạn của chị Phạm Thị Hồng Chiêm gửi tặng trường. Mong rằng với chút góp sức này, các bạn học sinh sẽ có môi trường khang trang, bàn ghế chắc chắn để ngồi học mỗi khi đến trường. 

Vinalign thiện nguyện
Nha khoa Vinalign trao tặng trường 30 bộ bàn ghế

2. Một số hình ảnh tại buổi thiện nguyện 

Chuyến đi đã kế thúc, để lại trong Vinalign là những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa. Mỗi chuyến đi thiện nguyện như vậy Vinalign thực sự cảm thấy rất vui và đã giúp sức được 1 phần nhỏ bé của mình. 

Vinalign thiện nguyện
Anh Chủ tịch xã An Phú chia sẻ về những khó khăn của địa phương nói chung và điểm trường nói riêng trong đợt bão Yagi vừa qua
Vinalign thiện nguyện
Vinalign chúc cho các bạn học sinh tại trường sẽ có 1 năm học thật tốt

Cô Hợi Thành – Hiệu phó trường Tiểu học An Phú chia sẻ: “Hôm nay là buổi học đầu tiên khi 136 em học sinh Trường Tiểu học An Phú thuộc khu Đồng Chiêm được về học tại ngôi trường làng sau trận bão lũ lịch sử Yagi. Các con vui vẻ và phấn khởi lắm.” 

Trung Tâm Khay Niềng Răng Trong Suốt Vinalign Việt Nam

Hà Nội: 71-73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô – 118 đường 3/2 – P12 – Q10 – Hồ Chí Minh
☎️ Hotline: 0862.036.333 – 0986.752.233
Website: https://vinalign.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/vinalign_vietnam/
Twitter: https://twitter.com/vinalign

Bài viết mới:

Cấy ghép Implant có tốt không – 5 cách để giữ răng Implant tốt nhất