Niềng răng có đắt không? Chi phí niềng răng mắc cài là bao nhiêu?

Niềng răng có đắt không? Chi phí niềng răng mắc cài là bao nhiêu?

“Niềng răng có đắt không” là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi có rất nhiều mức chi phí khác nhau của việc niềng răng. Vậy giá của mỗi ca niềng răng được quyết định bởi những yếu tố như thế nào? Trong bài viết này sẽ bật mí cho bạn biết về chi phí của niềng răng mắc cài là bao nhiêu? 

Mời bạn đọc thông tin bài viết dưới đây!

1. Niềng răng có đắt không? Chi phí niềng răng phụ thuộc vào loại mắc cài bạn niềng 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau. Dưới đây là những phương pháp niềng răng mắc cài thường dùng như: 

  • Niềng răng mắc cài kim loại thường: Đây chính là phương pháp có từ lâu đời nhất. Tới nay phương pháp này không còn quá phổ biến do nó không giữ được thẩm mỹ cho người niềng. Nhưng nó cũng chính là tiền thân cho các phương pháp mới ra đời sau này. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống hay còn gọi là mắc cài tự buộc có chi phí thấp so với các phương pháp khác.
  • Niềng răng mắc cài tự động: Đây là phương pháp chỉnh nha mắc cài được khá nhiều người lựa chọn. Một phần bởi tính năng và những ưu điểm nó mang lại lớn cũng như về chi phí cũng thấp hơn so với các phương pháp chỉnh nha mắc cài và chỉnh nha hiện đại khác. Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc hay còn gọi là niềng răng mắc cài tự động chính là bước phát triển mới của niềng răng mắc cài tự buộc. 
  • Niềng răng mắc cài mặt trong, mắc cài pha lê, mắc cài sứ: Đây là những phương pháp niềng răng mắc cài có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt đối với mắc cài mặt trong có tính thẩm mỹ hoàn toàn tuyệt đối. 

Mỗi loại niềng bạn lựa chọn sẽ có những mức giá niềng răng khác nhau. Đối với niềng bằng phương pháp mắc cài truyền thống sẽ có mức giá rẻ nhất. Còn phương pháp niềng mặt trong sẽ có mức chi phí cao nhất. 

Niềng răng có đắt không
Có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá thành niềng răng, một trong số đó chính là yếu tố về loại mắc cài

2. Những yếu tố khác 

Bên cạnh yếu tố về loại mắc cài, thì còn có rất nhiều yếu tố khác cũng quyết định đến vấn đề chi phí niềng răng như: 

  • Yếu tố về mức độ khó của tình trạng răng 
  • Yếu tố về vị trí địa lý, cơ sở niềng răng 
  • Yếu tố về tay nghề bác sĩ 
  • Và những yếu tố khác. 

Từ những yếu tố trên sẽ quyết định đến mức chi phí mà bạn phải chi trả cho 1 ca niềng răng. Thông thường 1 ca niềng răng sẽ dao động từ 20-50 triệu đối với phương pháp mắc cài. Còn đối với phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong chi phí có thể dao động từ 60-100 triệu. 

Niềng răng có đắt không
Những yếu tố quyết định đến chi phí niềng răng

3. Niềng răng có đắt không? Nên niềng răng ở đâu uy tín? 

Nha khoa Vinalign được biết đến là nha khoa đi tiên phong trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong chỉnh nha. Niềng răng tại Vinalign, khách hàng có thể lựa chọn niềng bằng khay trong suốt hoặc niềng răng mắc cài.

Khi đến Nha khoa Vinalign, các bạn sẽ được tư vấn, kiểm tra tình trạng cụ thể. Từ đó, bạn sẽ được lên phác đồ điều trị cụ thể. Dựa vào tình trạng thực tế, bác sĩ sẽ lên kế hoạch cho bạn niềng răng bằng khay trong suốt hoặc niềng răng mắc cài. Hoặc, bạn sẽ được kết hợp cả hai phương pháp trong quá trình điều trị.

Nha khoa đã và đang điều trị hàng nghìn ca niềng răng mắc cài kim loại tự buộc thành công. Đặc biệt có rất nhiều ca khó, mức độ cần phẫu thuật. 

Niềng răng có đau không
Tháng ưu đãi cực lớn cho khách hàng khi niềng răng tại Vinalign

TỔNG KẾT 

Phương pháp niềng răng mắc cài là một phương pháp phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi rất nhiều yếu tố như: Sự cố định, nhanh chóng, chi phí phải chăng… Chính vì thế nên người niềng cũng rất ưu tiên phương pháp niềng răng mắc cài này. 

Nếu như bạn quan tâm đến phương pháp niềng răng mắc cài có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Trung Tâm Khay Niềng Răng Trong Suốt Vinalign Việt Nam

Hà Nội: 71-73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô – 118 đường 3/2 – P12 – Q10 – Hồ Chí Minh
☎️ Hotline: 0862.036.333 – 0986.752.233
Website: https://vinalign.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/vinalign_vietnam/
Twitter: https://twitter.com/vinalign

Bài viết được đón đọc nhiều nhất:

Gắn mắc cài có đau không?Cận cảnh quy trình gắn mắc cài chuẩn hóa

Gắn mắc cài có đau không?Cận cảnh quy trình gắn mắc cài

Niềng răng mắc cài ở Hà Nội chỗ nào tốt? 5 địa chỉ niềng răng uy tín nhất!