Mục lục
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI NHA KHOA VINALIGN
Chính sách bảo hành đóng vai trò quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ nha khoa. Tại Nha khoa Vinalign, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao với chính sách bảo hành minh bạch và rõ ràng. Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành cho từng dịch vụ:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG
Đối tượng bảo hành:
Tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Vinalign.
Hình thức bảo hành :
– Bảo hành điện tử.
– Bảo hành theo hợp đồng đã giao cho mỗi bên 01 bản.
Thời gian bảo hành :
5 năm từ khi kết thúc chỉnh nha
Chính sách bảo hành :
Chế độ bảo hành được áp dụng khi:
- Khách hàng có mặt tại nha khoa Vinalign.
- Tuân thủ đúng lịch tái khám định kỳ 6 tháng/lần, đeo duy trì theo đúng chỉ định của Bác sĩ mà vẫn bị tái phát sau điều trị.
- Còn thời hạn bảo hành.
- Giữ gìn vệ sinh răng miệng, thông báo cho phòng khám khi có sự thay đổi.
Trường hợp không được bảo hành khi:
- Không đeo máng duy trì đủ thời gian theo chỉ định của Bác sĩ điều trị- Tự ý sửa can thiệp và làm biến dạng hàm duy tri mà không qua xử lý, thông báo lại cho nha khoa
- Không tái khám 6 tháng định kỳ/lần
- Không nhổ R8 mọc lệch 45-90 độ
- Tự ý làm khí cụ duy trì ở nha khoa khác mà không trao đổi thông báo cho Bác sĩ điều trị
- Các nguyên nhân khách quan khác như: bị tai nạn, va đập, tật đẩy lưỡi, cắn móng tay, bệnh lý theo thời gian…
- Trường hợp khách hàng ở nước ngoài không tuân theo lịch tái khám của nha khoa
- Trường hợp tự ý bỏ đeo hàm Hawley, nứt vỡ mà không báo lại với nha khoa, nha khoa sẽ không chịu trách nhiệm.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ RĂNG SỨ
Đối tượng bảo hành
Tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ Răng sứ tại Nha khoa Vinalign.
Hình thức bảo hành
Thẻ bảo hành chính hãng
Thời gian bảo hành
Loại răng sứ | Nacera | Lisi | Zinconia | Cercon | Emax | UT Smile |
Thời gian bảo hành | 10 năm | 10 năm | 10 năm | 10 năm | 10 năm |
15 năm |
Chính sách bảo hành
Chế độ bảo hành được áp dụng khi:
- Khách hàng cạo vôi, vệ sinh răng miệng định kỳ ít nhất 6 tháng một lần theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
- Răng sứ sau khi gắn bị lệch khớp cắn, gây khó khăn bất tiện trong quá trình ăn nhai.
- Răng sứ bị gắn lỏng hoặc rới ra khi bác sĩ đã tiến hành gắn cố định.
- Sử dụng bàn chải lông mềm và chăm sóc vệ sinh răng miệng theo đúng chỉ dẫn
- Sử dụng máng chống nghiến nếu có bệnh lý nghiến răng theo chỉ định của bác sĩ (nếu có).
- Thông báo cho Bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bị đau, sưng hay chảy máu và trực tiếp đến Nha Khoa để tiến hành thăm khám.
Trường hợp không được bảo hành khi:
- Khách hàng không tái khám theo lịch hẹn và không tuân thủ theo các chỉ dẫn của Bác sĩ.
- Khách hàng không vệ sinh răng miệng hoặc vệ sinh không đúng cách trong và sau quá trình điều trị theo hướng dẫn
- Khách hàng có các bệnh lý nha chu mới xuất hiện.
- Khách hàng có bệnh lý toàn thân không thuận lợi, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng: bệnh nội tiết, tim mạch, tiểu đường,…
- Khách hàng có tình trạng nghiến răng.
- Khách hàng bị tai nạn khiến răng bị nứt, vỡ, mẻ do va đập haowcj do thói quen nhai đồ cứng, nhai đá lạnh.
- Khách hàng tự ý điều trị tại nha khoa khác trong thời gian bảo hành tại Nha Khoa.
- Thẻ bảo hành đã hết hạn.
III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ IMPLANT
Đối tượng bảo hành
Tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ Implant tại Nha khoa Vinalign.
Hình thức bảo hành
Bảo hành điện tử, thẻ bảo hành.
Thời gian bảo hành
Loại Implant:
- Dentium ( Hàn Quốc) : Bảo hành trụ 15 năm, răng toàn sứ đi kèm bảo hành 7 – 10 năm tùy từng loại sứ.
- Neodent (Thụy Sỹ) : Bảo hành trụ 25 năm, răng toàn sứ đi kèm bảo hành 7 – 10 năm tùy từng loại sứ.
- Straumann (Thụy Sỹ) : Bảo hành 25 năm, răng toàn sứ đi kèm bảo hành 7 – 10 năm tùy từng loại sứ.
Chính sách bảo hành
Chế độ bảo hành được áp dụng khi:
- Khách hàng cạo vôi, vệ sinh răng miệng định kỳ ít nhất 6 tháng một lần.
- Khách hàng tái khám theo đúng hẹn của Bác sĩ điều trị: MỖI LẦN HẸN KHÔNG QUÁ 6 THÁNG.
- Sử dụng bàn chải lông mềm và chăm sóc vệ sinh răng miệng theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ.
- Không hút thuốc trong khoảng thời gian đầu điều trị 03 – 06 tháng.
- Sử dụng máng chống nghiến nếu có bệnh lý nghiến răng theo chỉ định của bác sĩ (nếu có).
- Thông báo cho Bác sĩ ngay khi có dấu hiệu bị đau, sưng hay chảy máu và trực tiếp đến Nha Khoa để tiến hành thăm khám.
Trường hợp không được bảo hành khi:
- Khách hàng không tái khám theo lịch hẹn và không tuân thủ theo các chỉ dẫn của Bác sĩ.
- Khách hàng không vệ sinh răng miệng hoặc vệ sinh không đúng cách trong và sau quá trình điều trị theo hướng dẫn
- Khách hàng có các bệnh lý nha chu mới xuất hiện.
- Khách hàng có bệnh lý toàn thân không thuận lợi, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng: bệnh nội tiết, tim mạch, tiểu đường, ung thư…
- Khách hàng hút thuốc lá, nghiện thuốc lá.
- Khách hàng có tình trạng nghiến răng.
- Khách hàng bị tai nạn, hư răng, cần phải phục hồi lại.
- Khách hàng tự ý điều trị tại nha khoa khác trong thời gian bảo hành tại Nha Khoa.
- Thẻ bảo hành đã hết hạn.
Nha khoa Vinalign luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, cam kết mang đến trải nghiệm điều trị an toàn, hiệu quả và dài lâu cho quý khách hàng.
Nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ nha khoa chăm sóc răng miệng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Trung Tâm Khay Niềng Răng Trong Suốt Vinalign Việt Nam
Hà Nội: 71-73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Số 7 đường 6 KĐT Hà Đô – 118 đường 3/2 – P12 – Q10 – Hồ Chí Minh
☎️ Hotline: 0862.036.333 – 0986.752.233
Website: https://vinalign.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/vinalign_vietnam/
Twitter: https://twitter.com/vinalign
Bài viết được đón đọc nhiều nhất:
Gắn mắc cài có đau không?Cận cảnh quy trình gắn mắc cài chuẩn hóa
Gắn mắc cài có đau không?Cận cảnh quy trình gắn mắc cài
Niềng răng mắc cài ở Hà Nội chỗ nào tốt? 5 địa chỉ niềng răng uy tín nhất